Lượt xem: 296

Ngã Năm trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Chiều ngày 24-8, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 4 đảng viên, thuộc Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm quản lý. Đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì buổi lễ.

    Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thứ đã trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và hoa chúc mừng cho đảng viên Phan Văn Thắng - nguyên Tỉnh ủy Viên, nguyên Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh; trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và hoa chúc mừng cho 3 đảng viên gồm: Ông Phan Văn Mai - nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Trần Thế Hùng - nguyên Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã và thầy Hoàng Văn Thái - nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Mai Thanh Thế.


Đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Bí thư Thị ủy trao Huy hiệu Đảng và hoa chúc mừng cho các đảng viên. Ảnh Văn Tá

    Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thứ chúc các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức, gương mẫu của người đảng viên. Bí thư Thị ủy cũng bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành cách mạng; đồng thời, mong muốn các đảng viên cao tuổi tiếp tục là nhân chứng lịch sử, để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; luôn là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. Qua đó, Bí thư Thị ủy cũng đề nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ, các cấp ủy đảng, các ban, phòng ngành trên địa bàn thị xã tiếp tục tạo điều kiện về vật chất, tinh thần cho các đảng viên lão thành; thường xuyên lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, góp ý chân thành của đảng viên, từ đó điều chỉnh cách thức tổ chức thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho phù hợp với thực tiễn, để kinh tế - xã hội của thị xã tiếp tục phát triển nhanh, bền vững trong thời gian tới.

    Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, ông Phan Văn Thắng đại diện cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9, rất vui mừng và phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với đảng viên hưu trí; đồng thời hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng, nuôi dạy con cháu trở thành những con ngoan, trò giỏi, tham gia thực hiện tốt các phong trào do địa phương phát động, đặc biệt là tập trung đóng góp trí tuệ xây dựng quê hương Ngã Năm ngày thêm phát triển.

Văn Tá



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 108
  • Hôm nay: 7068
  • Trong tuần: 77,775
  • Tất cả: 11,801,095